Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TUYÊN TRUYỀN CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT VỀ ĐÀO TẠO NGHỀ NỒNG NGHIỆP CHO LAO ĐỘNG NÔNG THÔN NĂM 2023
TUYÊN TRUYỀN CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT VỀ ĐÀO TẠO NGHỀ NỒNG NGHIỆP CHO LAO ĐỘNG NÔNG THÔN NĂM 2023

    Thực hiện Công văn số 200/PTNN-KTHT Cao bằng ngày 27/9/2023 Chi cục phát triển nông thôn về việc tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách pháp luật về giáo dục nghề nghiệp năm 2023 tại huyện Quảng Hòa.

    Hôm nay ngày 05/10/2023 UBND xã Ngọc Động Phối hợp với Chi cục phát triển nông thôn Cao Bằng tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách pháp luật về giáo dục nghề nghiệp năm 2023 cho các xóm trên địa bàn xã Ngọc Động. Tham dự hội nghị gồm có báo cáo viên chi cục phát triển nông thôn Cao Bằng, Đại diện Phòng Nông nghiệp & PTNT huyện Quảng Hòa, lãnh đạo  Đảng Ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, công chức phụ trách đào tạo nghề nông nghiệp và hơn 60 đại biểu xóm tham gia hội nghị.

    Tại hội nghị triển khai tuyền truyền các nội dung, văn bản, chính sách về đào tạo nghề cho LĐNT thuộc chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững, Đề án đào tạp nghề cho LĐNT giai đoạn 2009 đến và triển khai chính sách hỗ trợ đối với người học các lớp đào tạo nghề trình độ sơ cấp, đào tạo dưới 3 tháng, Định hướng một số ngành nghề đào tạo gắn với phát triển KT-XH của địa phương.

    Qua Hội nghị tuyên truyền, giới thiệu về những nghề mang lại hiệu quả thiết thực cho lao động sau khi học xong. Tư vẫn, định hướng cho người lao động tham gia học nghề, tiếp cận với những thông tin mới, giúp người dân hiểu được giá trị của việc học nghề và chính sách đào tạo nghề, năm được kế hoạch đào tạo nghề của các địa phương và các cơ sở dạy nghề trong địa bàn. từ đó tích cực tham gia các lớp đào tạo nghề để có việc làm ổn định. nhằm nâng cao đời sống góp phần xóa đói , giảm nghèo bền vững tại địa phương./.

anh tin bai

 Dương Thị Thanh Tuyền báo cáo viên Chi cục phát triển nông thôn đang triển khai tại Hội nghị

Văn hóa- xã hội
Tin khác
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang