Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
DIỄN ĐÀN TRẺ EM
diễn đàn trẻ em năm 2024

         Nhằm thúc đẩy việc thực hiện quyền tham gia của trẻ em, đồng thời nâng cao nhận thức cho các cấp chính quyền, cộng đồng, gia đình và xã hội đối với trẻ em; là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng. Đặc biệt là trao đổi, nói lên tiếng nói của mình để các bác, cô, chú lãnh đạo Đảng ủy - Hội đồng nhân Dân - UBND, các ban ngành của địa phương, nhà trường... đều có thể hiểu được tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề mà các em quan tâm, để gia đình cùng các cấp, các ngành có trách nhiệm xây dựng một môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho các em học tập, vui chơi và phát triển toàn diện.

          Diễn đàn trẻ em hôm nay là dịp để các em được tự mình trải nghiệm, tự mình nói ra những tâm tư, suy nghĩ của các em về các vấn đề xung quanh hiện nay. Để biết được suy nghĩ, nhận thức của các em về bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh…. Diễn đàn hôm nay sẽ được chính các em học sinh, đội viên thông qua các phần trình bày sẽ thể hiện hiểu biết và cách xử lý, giải quyết vấn đề mà các em quan tâm.

         Tại buổi Diễn đàn trẻ em năm 2024 hôm nay, có 40 Trẻ em thuộc 13 xóm đang học tập tại trường THPT Đống Đa đại diện cho 986 Trẻ em của xã Ngọc Động được chia làm 3 nhóm sẽ tham gia và trải qua các phần thuyết trình hoặc tiểu phẩm để thể hiện mối quan tâm của mình về các vấn đề liên quan đến TE.

anh tin bai

( Các em học sinh trao thông điệp cho các đồng chí cán bộ xã)

 

anh tin bai

(Đ/C Hà Thị Yến phó chủ tịch UBND xã Trao quà cho các em tại diễn đàn)

Một số hình ảnh tại buổi diễn đàn

anh tin bai
anh tin bai
Nguồn: VH-XH
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang