Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ NGỌC ĐỘNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SỸ 27/7/1947- 27/7/2024
XÃ NGỌC ĐỘNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SỸ 27/7/1947- 27/7/2024

`     Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). sáng ngày 24/7/2024 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã tổ chức tọa đàm nhằm tri ân tới các ông bà là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Văn Hoàn - HUV Bí thư Đảng ủy xã ; có các đồng chí, thường trực HĐND, UBND, MTTQ, cán bộ công chức, các ban ngành đoàn thể xã. Đặc biệt là sự có mặt của 129 đối tượng là các đồng chí Thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

anh tin bai

Các đồng chí Đảng Ủy, HĐND, UBND UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể tặng quà cho các đồng chí là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ tại bổi tọa đàm

anh tin bai

Đồng chí Bí thư tặng quà cho Vợ liệt sỹ  tại buổi tọa đàm

    Trong những năm qua, công tác chăm sóc người có công trên địa bàn xã đạt được nhiều kết quả ý nghĩa. Hàng năm, Đảng ủy,UBND xã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình chính sách và đối tượng người có công vào dịp 27/7 và dịp lễ tết đầy đủ kịp thời. Bên cạnh đó xã thường xuyên duy trì và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách Nhà nước ban hành như: Thăm hỏi tặng quà nhân các dịp lễ tết; công tác cấp đổi thẻ BHYT được thực hiện đầy đủ, thường xuyên rà soát các đối tượng chính sách, nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như giải quyết kịp thời những thắc mắc về chế độ chính sách cho các đối tượng.

anh tin bai

Các đồng chí trao đổi ý kiến tại buổi tọa đàm

    Buổi tọa đàm cúng đã dành phần lớn thời gian lẵng nghe các ý kiến trao đổi, tâm tư nguyện vọng của các đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Hoàn - HUV, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi tọa đàm

    Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hà Văn Hoàn HUV Bí thư đảng ủy xã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các liệt sĩ, thương binh bệnh binh và những người đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình  các thương binh, bệnh binh thân nhân những người có công với cách mạng trên địa bàn xã tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của gia đình và bản thân, đoàn kết, phấn đấu vươn lên trong lao động sản xuất, học tập và công tác góp phần cùng Đảng bộ chính quyền và nhân dân xây dựng xã nhà ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp.

Nguồn: VH - XH
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang