Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị Sơ kết công tác Hội và phong trào Nông dân 6 tháng đầu năm 2024

    Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2024. Sáng ngày 18/7/2024, Ban chấp hành Hội Nông dân xã tổ chức Hội nghị lần thứ 5 Sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hà Văn Hoàn - HUV - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí La Minh Tuấn - UV BTV Hội Nông Dân huyện Quảng Hòa, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã, các Ban ngành đoàn thể xã và 13 Ủy viên BCH Hội Nông dân xã Ngọc Động nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tại hội nghị đã được nghe 02 bản báo cáo đánh giá kết quả công tác HND 6 tháng đầu năm 2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và báo cáo hoạt động Quỹ HTND và các hoạt động tài chính khác do BTV Hội Nông dân xã xây dựng, Hội nghị cũng đã có 10 ý kiến phát biểu thảo luận làm rõ nội dung kết quả đạt được và phân tích nguyên nhân còn hạn chế trong công tác Hội Nông dân xã nhà.

    Tại hội nghị đồng chí Bí thư Đảng ủy xã và Lãnh đạo Hội Nông dân huyện Quảng Hòa đã có bài phát biểu quan trọng ghi nhận những kết quả đạt được và chỉ ra những nội dung còn hạn chế, định hướng thực hiện trong thời gian tới.

anh tin bai

(Đ/c Hà Văn Hoàn - HUV, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo)

anh tin bai

(Đ/c La Minh Tuấn - UVBTV Hội nông dân huyện phát biểu chỉ đạo )

    Tiếp tục triển khai chương trình, kế hoạch, hướng dẫn mới ban hành của Trung ương, của tỉnh, của huyện và của địa phương gắn với việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

    Đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân xã thay mặt Ban tổ chức Hội nghị cũng như Ban Chấp hành Hội Nông dân xã nhiệm kỳ 2023 - 2028 tiếp thu, lĩnh hội đầy đủ các ý kiến phát biểu của lãnh đạo Đảng ủy, Hội Nông dân huyện và các ý kiến phát biểu tại Hội nghị để bổ sung vào chương trình nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và một số nội dung hoạt động trọng tâm khác trong công tác Hội, để Hội hoạt động đạt hiệu quả cao hơn. Hội nghị đã ban hành nghị quyết để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nội dung hoạt động phong trào của Hội trong thời gian tới./.

Nguồn: Hội Nông dân xã Ngọc Động.
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang