Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ XÃ NGỌC ĐỘNG LẦN THỨ 44 ( MỞ RỘNG)
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ XÃ NGỌC ĐỘNG LẦN THỨ 44 ( MỞ RỘNG) KHÓA XXI NHIỆM KỲ 2020-2025

    Chiều ngày 06/10/2023 Đảng ủy xã Ngọc Động tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 44 ( mở rộng) năm 2023. Đồng chí chí Hà Văn Việt ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đ/c ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy xã, các đ/c là Bí thư, phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy,Trưởng xóm, các đ/c chí đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội,  Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo về công tác xây dựng Đảng; công tác phát triển kinh tế xã hội - Quốc phòng, an ninh 9 tháng đầu năm 2023;nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023.

    Trong 9 tháng đầu năm 2023 công tác xây dựng Đảng, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể, đã chỉ đạo, định hướng tuyên truyền các văn bản của Đảng các cấp đến tất cả cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân, đặc biệt là các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước. các chỉ tiêu về phát triển kinh tế xã hội, ANQP cơ bản đều đạt chỉ tiêu huyện giao. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy từ xã đến xóm, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý điều hành của chính quyền. Quán triệt, triển khai kịp thời có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của đảng các cấp, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

    Hội nghị đã tiến hành thảo luận với 05 ý kiến từ các đ/c ủy viên BCH, các đoàn thể, các chi bộ, nội dung về kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2023, trong đó tập trung vào những khó khăn, vướng mắc và phương hướng triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

     Phát biểu kết luận tại Hội nghị. Đ/c Hà văn Việt biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trong 03 tháng cuối năm 2023. UBND, các đoàn thể chính trị - xã hội các chi bộ cần tập trung tuyên truyền và thực hiện tốt công tác diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023 đạt kết quả tốt;  tập trung giải ngân các nguồn vốn (vốn đầu tư công, vốn thuộc các chương trình mục tiêu quốc gia, chi thường xuyên...) chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thu ngân sách đạt chỉ tiêu giao;Tăng cường hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực xây dựng cơ bản, quản lý hành chính trong lĩnh vực đất đai, môi trườngThực hiện hoàn thành, dứt điểm việc xây dựng xóa nhà tạm, nhà dột nát;  tập chúng lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân di dời chuồng nuôi gia súc ra khỏi gầm sàn nhà ở; Công tác xét công nhận xóm/ phố, gia đình văn hóa; tháng hành động vì người nghèo; tổ chức tốt ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc; công tác rà soát hộ nghèo;  tổ chức đánh giá xếp loại cơ sở, đảng viên năm 2023…hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu, mục tiêu huyện giao năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Văn Hải- Phó Bí thư Đảng ủy xã đang báo cáo sơ kết 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023

Văn hóa-xã hội
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang