Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
PHÁT ĐỘNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2024 VÀ TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI
PHÁT ĐỘNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2024 VÀ TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI 

    Thực hiện công văn số: 367/UBND - VHTT  ngày 15 tháng 3 năm 2024 Của UBND huyện Quảng Hòa về việc tổ chức Tháng hành động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 và được sự nhất chí của thường trực Đảng Ủy HĐND, UBND xã.

    Ủy ban nhân dân xã Ngọc Động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, đơn vị trường học và các chi đoàn chi hội xóm  trên địa bàn xã tổ chức lễ phát động cuộc vận động tháng hoạt động TDTT cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân  năm 2024 nhằm góp phần thiết thực kỷ niệm 78 năm ngày thể thao việt nam 27/3/1946 – 27/3/2024 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản  Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 – 26/3/2024) đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động  “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”  từ đó tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các tầng lớp nhân dân; xây dựng lỗi sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết  dân tộc.

    Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Văn Hoàn: Huyện ủy viên Bí Thư Đảng ủy xã có các VĐV là trưởng phó các ban ngành đoàn thể, lực lượng công an, quân sự, cán bộ công chức công nhân viên chức  các trường học, học sinh, trạm y tế,13 xóm với hơn 300 vận động viên tham gia ngày chạy.

    Sau khi kết thúc phần thi chạy Olympic ban tổ chức đã trao giải cho 3 vận động viên về đích nhanh nhất.

anh tin bai

VĐV về đích nhanh nhất 

    Để kỷ niệm 78 năm ngày thể thao Việt Nam UBND xã Ngọc Động tổ chức giao lưu bóng chuyên hơi gồm có 6 đội tham gia. kết thúc buổi giao lưu BTC trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và đồng giải ba cho các đội có thành tích trong thi đấu bóng chuyền hơi.

anh tin bai

Đội đạt giải nhất môn bóng chuyền hơi

anh tin bai

Đội đạt giải nhì môn bóng chuyền hơi

anh tin bai

Đội đạt giải 3 môn bóng chuyền hơi

Hà Thị Lương - VHXH
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang